Sim thần tài là gì? Ý nghĩa của sim thần tài


Sim thần tài là dòng sim số đẹp đang được quan tâm nhiều nhất trong làng sim số đẹp hiện nay. Nhưng bạn đã biết sim thần tài là gì, có ý nghĩa gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Sim thần tài  là gì?

Sim thần tài là dòng sim số đẹp, trong dãy số sim có chứa cặp số 39, 79 nằm ở vị trí đầu hoặc cuối. Trên thị trường sim hiện nay, sim thần tài đang là dòng sim dược quan tâm chú ý, được săn đón nhiều nhất bởi người ta tin rằng sở hữu sim thần tài sẽ được “ông thần tài” bạn phát lộc.

Hiện nay sim thần tài được chia thành 3 dòng chính là:
  • Sim thần tài nhỏ: Có chứa cặp số 39
  • Sim thần tài lớn: Có cặp số 79
  • Sim thần tài kết hợp: Là sự kết hợp của dòng sim thần tài lớn và thần tài nhỏ, tức là nó chứa cả 2 cặp số 39 và 79 đứng liền nhau trong dãy số sim.

Sim thần tài - Ý nghĩa sim thần tài



Ý nghĩa của sim thần tài

Hiện nay khi chọn sim, người ta không đơn thuần là chọn một số sim ngẫu nhiên mà phải chọn sao cho được chiếc sim phong thủy tốt để cầu may mắn sẽ đến với mình. Trong đó mỗi loại sim sẽ đem lại may mắn ở nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Vậy dòng sim thần tài điểm đặc biệt giúp đem lại may mắn cho người sử dụng đó là cặp số đặc trưng 39, 79. Ý nghĩa của các con số của 2 cặp số này sẽ nói lên ý nghĩa của sim thần tài.

  • Số 3: Đọc là “tam” gần giống với “tài” nên số 3 được gọi là số tài, đem lại may mắn về tiền tài
  • Số 7: Trong Phật giáo số 7 là số thiêng, có sức mạnh phi thường, đẩy lùi ma quỷ. Đây là số thịnh vượng phú quý.
  • Số 9: Là số lớn nhất trong dãy số tự nhiên tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực tối cao đồng thời giúp đem lại nhiều vượng khí cho cuộc sống hạnh phúc đầy đủ, an lành, trường thọ mãi mãi.

Sự kết hợp khéo léo giữa các con số trên mang lại ý nghĩa vô cùng đẹp cho sim thần tài, là lá bùa hộ mệnh, hỗ trợ đắc lực cho sự nghiệp.





Chúng tôi chắc chắn rằng sau khi đã hiểu sim thần tài là gìý nghĩa sim thần tài đem đến cho người dùng thì không ai không có suy nghĩ sở hữu cho riêng mình một chiếc sim thần tài. Khi đó hãy đến đại lý cung cấp sim uy tín nhất trên thị trường để mú được sim chất lượng mà có giá cả phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo địa chỉ mua sim số đẹp – sim thần tài tại đây.

Chúc các mua được sim thần tài phù hợp nhất với mình.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Muốn mua sim số đẹp, nhất định không thể bỏ qua những nguyên tắc sau

Số tổng đài vinaphone là bao nhiêu?