Tổng hợp các gói cước mimaxsv viettel và cách đăng ký


Bạn đang là sinh viên và có nhu cầu truy cập internet nhiều để tìm tài liệu học tập hay giải trí những lúc căng thẳng mệt mỏi? Để tiết kiệm chi phí và truy cập internet tốc độ cao, đừng bỏ qua gói cước mimaxsv viettel sau đây  nhé.

Các gói mimaxsv viettel và cách đăng ký

Gói 3g mimaxsv viettel

Khi đăng ký gói cước này, các thuê bao sẽ nhận được ngay 3GB data tốc độ cao truy cập internet để tra cứu Google, xem Youtube, download phần mềm, giải trí, kết nối liên lạc với bạn bè, người thân. Ngoài ra khi sử dụng hết dung lượng data tốc độ cao ưu đãi (3GB đối với sim học sinh và 3GB đối với sim sinh viên), khách hàng vẫn có thể tiếp tục truy cập internet trên tốc độ thường hoàn toàn miễn phí. Cước phí của gói cước này thì vô cùng rẻ, chỉ mất 50.000đ/ 1 lần đăng ký và sử dụng được trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký.

Soạn tin: MIMAXSV 0987912184 gửi 9123 để đăng ký gói Mimaxsv Viettel ngay nhé.

Gói cước 4g mimaxsv viettel

Công nghệ 4g mới ra mắt và được Viettel ứng dụng với chất lượng và rất nhiều ưu điểm nổi trội nên được rất nhiều người sử dụng. Khi đăng ký gói cước 4g mimaxsv viettel, khách hàng sẽ nhận được 3GB data tốc độ cao để lướt web, Miễn phí hoàn toàn cước phí vượt gói phát sinh. Cước phí cho gói cước này là 50.000đ và sử dụng được trong vòng 30 ngày.

Để đăng ký, bạn soạn:  MIMAXSV 0988246777 gửi 9123


Gói cước mimaxsv viettel và cách đăng ký


Điều kiện để đăng ký gói 3G Mimaxsv Viettel dành cho sinh viên

Gói cước mimaxsv dành riêng cho sinh viên – đối tượng khách hàng chưa có điều kiện kinh tế ổn định, còn phụ thuộc vào gia đình nên Viettel danh tặng rất nhiều ưu đãi khủng. Cũng chính bởi vậy mà sẽ có những điều kiện quy định riêng để có thể đăng ký gói cước này:
  • Khách hàng đang sở hữu gói cước thuê bao Student.
  • Số dư trong tài khoản chính tại thời điểm đăng ký phải ít nhất là 50.000đ trở lên.
  • Khách hàng phải có nhu cầu sử dụng 3g, 4g Viettel từ gói MimaxSV.

Khi đã đồng thời thỏa mãn các điều kiện nêu trên, quý khách hàng sẽ được đăng ký gói 3G Mimax sinh viên và nhận ưu đãi data hấp dẫn từ Viettel.




Với gói cước mimaxsv viettel, giờ đây các bạn học sinh, sinh viên đã có giải pháp để sử dụng internet cho việc học tập, giải trí tiết kiệm và vô cùng hiệu quả. Chúc các bạn đăng ký gói MimaxSV Viettel thành công!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Muốn mua sim số đẹp, nhất định không thể bỏ qua những nguyên tắc sau

Sim thần tài là gì? Ý nghĩa của sim thần tài

Số tổng đài vinaphone là bao nhiêu?